Thủ Thuật

iPhone 6C: Làn Gió Mới Cho Dòng iPhone Giá Rẻ?

Có vẻ như người dùng yêu thích iPhone sắp được chào đón thêm những thành viên mới trong gia đình iPhone. Theo trang tin Digitimes, Apple được cho là sẽ ra mắt ba phiên bản iPhone khác nhau trong nửa cuối năm 2015. Bên cạnh bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus, một thiết bị 4 inch, được cho là iPhone 6C, sẽ tiếp nối dòng iPhone 5C và mang đến cho người dùng một lựa chọn giá rẻ hấp dẫn.

iPhone 6C – Sự Khẳng Định Cho Dòng iPhone Giá Rẻ?

Từ lâu, nhiều người đã mong chờ Apple ra mắt một chiếc iPhone giá rẻ để cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Liệu iPhone 6C có phải là câu trả lời mà họ đang tìm kiếm?

Theo nguồn tin từ Digitimes, iPhone 6C sẽ sở hữu màn hình 4 inch với tấm nền LTPS được cung cấp bởi Japan Display, Sharp và LG Display. Máy sẽ được trang bị chip xử lý A8 tương tự iPhone 6, cùng với kết nối NFC và công nghệ quét vân tay. Wistron được cho là sẽ đảm nhiệm việc sản xuất iPhone 6C.

iPhone 6S và 6S Plus – Nâng Cấp Đáng Giá?

Bên cạnh iPhone 6C, iPhone 6S và 6S Plus cũng là tâm điểm chú ý. Cả hai sẽ sử dụng tấm nền LTPS với nguồn cung từ Japan Display, Sharp và LG Display (riêng iPhone 6S Plus 32GB). Bộ đôi này sẽ được nâng cấp lên chip A9 mạnh mẽ hơn, cùng kính cường lực Corning Gorilla Glass, kết nối NFC và công nghệ quét vân tay. Foxconn Electronics (Hon Hai Precision Industry) và Pegatron sẽ chịu trách nhiệm lắp ráp iPhone 6S và 6S Plus.

Kết Lại

Với việc ra mắt ba phiên bản iPhone mới, Apple cho thấy tham vọng phủ sóng thị trường ở nhiều phân khúc khác nhau. iPhone 6C hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai yêu thích thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng. Trong khi đó, iPhone 6S và 6S Plus tiếp tục khẳng định vị thế sản phẩm cao cấp với những nâng cấp đáng giá về cấu hình và tính năng.

Bạn có háo hức chờ đợi sự ra mắt của bộ ba iPhone mới? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button