Thủ Thuật

Galaxy Note Fan Edition Sẽ Được Nâng Cấp Lên Android 9 Pie?

Bạn có phải là một Samfan chính hiệu, đang sở hữu chiếc Galaxy Note Fan Edition và nóng lòng chờ đợi bản cập nhật Android mới nhất? Tin vui cho bạn đây! Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, “siêu phẩm hồi sinh” này của Samsung cũng sẽ được “lên đời” Android 9 Pie đầy hứa hẹn.

Danh Sách “Lên Đời” Có Tên Note Fan Edition

Trang công nghệ Slash Gear vừa tiết lộ thông tin thú vị về việc một loạt chứng nhận Wi-Fi đã xuất hiện trên website chính thức của Liên minh Wi-Fi Hoa Kỳ. Điều này cho thấy Samsung đang rục rịch chuẩn bị cho một bản cập nhật Android lớn chưa từng có vào đầu năm sau, và Note Fan Edition cũng nằm trong danh sách “may mắn” này.

Cụ thể, bên cạnh những cái tên “đình đám” như Galaxy S9/S9+, S8/S8+, Note 8 và Note 9, sự xuất hiện của Galaxy Note Fan Edition trong danh sách các thiết bị đạt chứng nhận Wi-Fi cho Android 9.0 Pie đã khiến cộng đồng Samfan vô cùng phấn khích.

Android 9 Pie – Bản Nâng Cấp “Nặng Ký”

Theo dự đoán, Samsung sẽ phải “trình làng” nhiều bản cập nhật Android 9 Pie hơn so với các bản nâng cấp trước đây. Bởi lẽ, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa cho ra mắt giao diện hoàn toàn mới mang tên One UI – thay thế cho giao diện Samsung Experience trên điện thoại, máy tính bảng Galaxy và hỗ trợ cả màn hình gập.

samsungsamsung
Galaxy Note Fan Edition sẽ được trải nghiệm Android 9 Pie với giao diện One UI hoàn toàn mới

Dựa trên những gì Samsung từng thực hiện, bản cập nhật Android 9 Pie dạng Beta có thể được phát hành vào ngày 15/11 tới. Trong khi đó, bản chính thức, đầy đủ hơn sẽ đến tay người dùng vào tháng 1/2019.

Sẵn Sàng Trải Nghiệm Android Mới Trên Note Fan Edition?

Việc Note Fan Edition được cập nhật lên Android 9 Pie là một tin vui đối với những ai đang sở hữu chiếc điện thoại này. Với những cải tiến đáng kể về hiệu năng, giao diện và tính năng, Android 9 Pie hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hãy cùng chờ đón bản cập nhật chính thức từ Samsung nhé!

Related Articles

Back to top button