Thủ Thuật

HTC Tự Tin “Soán Ngôi” Thị Trường Smartwatch: Liệu Có Quá Muộn?

Thị trường smartwatch đang ngày càng sôi động với sự tham gia của nhiều ông lớn công nghệ. Trong khi các tên tuổi như Apple, Samsung liên tục tung ra sản phẩm mới, thì HTC lại khá im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên, mới đây, CEO HTC – bà Cher Wang đã có những chia sẻ đầy tự tin về chiếc smartwatch sắp ra mắt, khẳng định sẽ “dẫn đầu nền công nghiệp”. Liệu đây có phải là lời khẳng định “muộn màng” hay HTC thực sự nắm giữ trong tay “vũ khí bí mật” để “soán ngôi” thị trường?

Lời Tuyên Bố “Muộn Màng” Hay Tham Vọng “Lật Ngược Thế Cờ”?

Tin đồn về chiếc smartwatch đầu tiên của HTC đã xuất hiện từ năm 2013, nhưng cho đến nay, người dùng vẫn chưa được tận mắt chứng kiến sản phẩm này. Sự chậm trễ này khiến nhiều người tự hỏi liệu HTC có đang “lỡ nhịp” trong cuộc đua smartwatch đầy khốc liệt?

Bất chấp những hoài nghi, CEO Cher Wang vẫn tỏ ra vô cùng tự tin về sản phẩm của mình. Phát biểu tại MWC 2016, bà khẳng định: “Khi HTC tung ra smartwatch, chúng tôi sẽ dẫn đầu nền công nghiệp đồng hồ thông minh”. Bà cũng cho biết thêm, công ty đang nỗ lực để tạo ra một chiếc smartwatch có thể kết nối mượt mà với các sản phẩm khác của HTC, tạo nên một hệ sinh thái đồng bộ.

“Vũ Khí Bí Mật” Của HTC Là Gì?

Mặc dù chưa hé lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào, nhưng dựa vào tuyên bố của CEO Cher Wang, chúng ta có thể kỳ vọng vào một chiếc smartwatch đột phá, khác biệt hoàn toàn so với các đối thủ trên thị trường.

Một số nguồn tin rò rỉ cho biết, chiếc smartwatch này có thể mang tên gọi “HTC One” và sẽ được ra mắt vào tháng 4/2016. Liệu cái tên “One” – vốn đã gắn liền với thành công của nhiều dòng sản phẩm HTC – có tiếp tục mang đến may mắn cho hãng?

Đồng hồ thông minh của HTC sẽ dẫn đầu nền công nghiệp smartwatchĐồng hồ thông minh của HTC sẽ dẫn đầu nền công nghiệp smartwatch

Liệu HTC Có Thể “Lật Ngược Thế Cờ”?

Với sự cạnh tranh khốc liệt từ các ông lớn như Apple, Samsung, Huawei…, việc HTC “soán ngôi” thị trường smartwatch là một thách thức không hề nhỏ. Tuy nhiên, với những tuyên bố đầy tự tin của CEO Cher Wang, chúng ta có quyền hy vọng vào một sản phẩm đột phá, mang đến làn gió mới cho thị trường smartwatch.

Bạn nghĩ sao về chiếc smartwatch sắp ra mắt của HTC? Liệu hãng có thể “lật ngược thế cờ” và trở thành “người dẫn đầu” như lời khẳng định của CEO Cher Wang? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button