Thủ Thuật

Trên tay Galaxy Note 8: Cấu hình “khủng” khiến fan đứng ngồi không yên

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại ngoạn mục của dòng Galaxy Note? Samsung tiếp tục khiến giới công nghệ “dậy sóng” khi hé lộ cấu hình “khủng” của siêu phẩm Galaxy Note 8 trên các trang chấm điểm uy tín như GeekBench và AnTuTu. Chắc chắn, những thông tin rò rỉ mới nhất này sẽ khiến các Samfan đứng ngồi không yên!

Cấu hình Galaxy Note 8: Mạnh mẽ và ấn tượng

Theo danh sách điểm chuẩn AnTuTu, Galaxy Note 8 sẽ được trang bị hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mượt mà, kết hợp cùng vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ và chip đồ họa Adreno 540 cho trải nghiệm đồ họa đỉnh cao. Chưa dừng lại ở đó, “siêu phẩm” này còn sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 6GB và dung lượng lưu trữ 64GB, đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà và không gian lưu trữ thoải.

Đặc biệt, Samsung sẽ cho ra mắt hai phiên bản Galaxy Note 8 với vi xử lý khác nhau. Phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ sử dụng chip Snapdragon 835, trong khi các thị trường khác sẽ được trải nghiệm sức mạnh của vi xử lý Exynos 8895.

Galaxy Note 8Galaxy Note 8

Camera kép 12MP: Nâng tầm nhiếp ảnh di động

Bên cạnh cấu hình “khủng”, Galaxy Note 8 còn được đồn đoán sẽ sở hữu hệ thống camera kép sau 12MP + 12MP, hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng chuyên nghiệp. Camera trước của máy cũng có độ phân giải ấn tượng lên đến 8MP, đáp ứng nhu cầu selfie và video call sắc nét.

Điểm số AnTuTu của Galaxy Note 8 cũng được tiết lộ với con số ấn tượng 179.000 điểm, vượt mặt cả “người anh em” Galaxy S8 Plus với 168.133 điểm.

Galaxy Note 8: Siêu phẩm đáng mong chờ

Với những thông tin rò rỉ về cấu hình và hiệu năng ấn tượng, Galaxy Note 8 hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm đáng mong chờ nhất trong năm nay. Bạn có háo hức muốn trải nghiệm siêu phẩm này? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button