Thủ Thuật

iPhone SE 2: Siêu phẩm giá rẻ với chip A13, thiết kế iPhone 8 sẽ ra mắt đầu năm 2020?

Bạn đã sẵn sàng để đón nhận một chiếc iPhone mạnh mẽ với mức giá hấp dẫn? Tin vui cho iFan đây! Theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đang rục rịch chuẩn bị cho màn ra mắt của iPhone SE 2 vào đầu năm 2020.

iPhone SE 2 – Cấu hình khủng, giá “hạt dẻ”?

Điểm nhấn của iPhone SE 2 chính là mức giá được dự đoán là “mềm” hơn rất nhiều so với bộ ba iPhone 11 vừa ra mắt. Điều này chắc chắn sẽ khiến các tín đồ công nghệ đứng ngồi không yên!

Hình minh họaHình minh họa

iPhone SE thế hệ đầu tiên (bên trái) và iPhone 8 (bên phải)

Dù có giá bán phải chăng, nhưng “nội thất” bên trong iPhone SE 2 lại vô cùng ấn tượng. Theo Ming-Chi Kuo, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mạnh mẽ tương tự iPhone 11, RAM 3 GB và thiết kế quen thuộc giống iPhone 8.

Doanh số iPhone SE 2 dự đoán sẽ bùng nổ

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu hình khủng và giá bán hấp dẫn, iPhone SE 2 được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone. Chuyên gia Kuo dự đoán Apple có thể bán được khoảng 30-40 triệu chiếc iPhone SE 2 trong năm 2020.

Thiết kế iPhone SE 2: Màn hình 4.7 inch, nút Home Touch ID

Nhiều nguồn tin trước đó cho biết, iPhone SE 2 sẽ có thiết kế tương tự iPhone 8 với màn hình LCD 4.7 inch và nút Home Touch ID quen thuộc.

Bạn có háo hức chờ đón siêu phẩm giá rẻ iPhone SE 2? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ở phần bình luận nhé!

Related Articles

Back to top button