Thủ Thuật

Galaxy Note 2 chính thức “lên đời” Android 4.4.2 KitKat: Liệu có mượt mà như mong đợi?

Bạn có nhớ hồi tháng Giêng, một kỹ sư Samsung từng “thả thính” về việc Galaxy Note 2 sẽ được “lên đời” Android KitKat? Tin vui là lời hứa đó đã được thực hiện, dù có hơi trễ hẹn một chút! Giờ đây, người dùng Note 2 đã có thể trải nghiệm hệ điều hành mới nhất từ Google với nhiều nâng cấp đáng giá.

Từ Pháp đến Việt Nam: Hành trình “lên đời” cho Note 2

Mới đây, Samsung đã chính thức phát hành bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat cho Galaxy Note 2 (GT-N7100) tại thị trường Pháp. Tin vui cho người dùng Việt là bản ROM này hoàn toàn tương thích và hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc Note 2 và không muốn chờ đợi thêm nữa, hãy cùng Mọt Game khám phá xem phiên bản KitKat này mang đến những thay đổi gì nhé!

Thanh thông báo “lột xác”, hiệu năng được cải thiện

Ấn tượng đầu tiên khi cập nhật lên KitKat chính là thanh thông báo (Notification) đã được “khoác áo mới” với gam màu trắng tinh khôi, thay thế cho sắc xanh da trời quen thuộc của Android Ice Cream Sandwich và Jelly Bean. Bên cạnh đó, Samsung cũng cải tiến đáng kể các tiện ích trên màn hình khóa (lockscreen) giúp người dùng dễ dàng thao tác và truy cập nhanh chóng hơn.

Galaxy Note 2 Galaxy Note 2

Giao diện màn hình chính của Galaxy Note 2 sau khi cập nhật Android KitKat

Hiệu năng cũng là một điểm cộng lớn cho bản cập nhật lần này. Sau khi “lên đời” KitKat, Galaxy Note 2 hoạt động mượt mà và ổn định hơn hẳn. Bàn phím ở chế độ đứng cũng được Samsung tinh chỉnh lại, mang đến trải nghiệm gõ phím thoải mái và chính xác.

Những nâng cấp đáng chú ý khác

Ngoài những thay đổi dễ nhận thấy, Android 4.4.2 KitKat còn mang đến cho Galaxy Note 2 nhiều tính năng mới hấp dẫn như:

  • In ấn không dây: Chia sẻ dữ liệu dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Biểu tượng cảm xúc mới: Thêm màu sắc cho các cuộc trò chuyện.
  • Tùy chọn ứng dụng nhắn tin mặc định: Sử dụng ứng dụng bạn yêu thích để gửi SMS/MMS.
  • Tự do lựa chọn launcher: Cá nhân hóa giao diện theo phong cách riêng.

Galaxy Note 2 Galaxy Note 2

Các ứng dụng và dịch vụ của Samsung và Google trên Galaxy Note 2

Kết luận

Với bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat, Samsung đã mang đến cho người dùng Galaxy Note 2 một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và hấp dẫn. Từ giao diện được làm mới cho đến hiệu năng được cải thiện, tất cả đều cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của Samsung dành cho chiếc smartphone “già gân” này.

Còn bạn, bạn đã cập nhật Android KitKat cho chiếc Note 2 của mình chưa? Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button