Thủ Thuật

Trên tay Xiaomi Mi 4: Siêu phẩm một thời với Snapdragon 801, RAM 3GB, thiết kế sang trọng và màn hình xuất sắc

Bạn có nhớ Xiaomi Mi 4, chiếc flagship từng làm mưa làm gió năm 2014? Được mệnh danh là “Apple của Trung Quốc”, Xiaomi luôn khiến người dùng trầm trồ bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế và giá thành. Hôm nay, hãy cùng Mọt Game “đập hộp” lại chiếc Xiaomi Mi 4 để sống lại những cảm xúc khó quên với siêu phẩm một thời này nhé!

Xiaomi Mi 4Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4 – Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên – Hộp gỗ sang trọng, phụ kiện đầy đủ

Xiaomi Mi 4 được đóng gói trong hộp bìa cứng màu gỗ, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Mặt sau hộp là thông tin nổi bật của máy như màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 801, RAM 3GB, pin 3000 mAh… Bên trong, các phụ kiện được sắp xếp gọn gàng, bao gồm củ sạc, cáp Micro-USB, sách hướng dẫn và giấy bảo hành.

Xiaomi Mi 4Xiaomi Mi 4
Hộp Xiaomi Mi 4 được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế

Trên tay Xiaomi Mi 4 – Vẻ đẹp vượt thời gian

Xiaomi Mi 4 gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ khung thép sáng bóng, được gia công tỉ mỉ với các đường cắt kim cương chạy xung quanh. Mặt trước đối xứng với viền màn hình mỏng đều, tạo cảm giác hài hòa và thanh lịch.

Xiaomi Mi 4Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4 – Mặt lưng cong nhẹ, cho cảm giác cầm nắm thoải mái

Màn hình 5 inch Full HD IPS của máy cho chất lượng hiển thị tuyệt vời, màu sắc tươi tắn, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Giao diện MIUI với các icon nhiều màu sắc càng làm tăng thêm sự sống động cho màn hình.

Xiaomi Mi 4Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4 sở hữu màn hình 5 inch Full HD cho chất lượng hiển thị tuyệt vời

Mặt sau máy được làm bằng nhựa bóng giả kính, bo cong mềm mại về hai bên. Cụm camera 13MP và đèn flash được đặt gọn gàng ở góc trên. Các chi tiết như khe SIM, phím bấm, cổng kết nối đều được hoàn thiện tỉ mỉ, toát lên sự chắc chắn và tinh xảo.

Xiaomi Mi 4Xiaomi Mi 4
Xiaomi Mi 4 – Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ

Hiệu năng – Vẫn đủ sức chiến game mượt mà

Dù đã ra mắt khá lâu nhưng cấu hình của Xiaomi Mi 4 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày và chơi game. Chip Snapdragon 801, RAM 3GB cho hiệu năng mượt mà, xử lý tốt các tác vụ nặng và game đồ họa cao.

xiaomimi411xiaomimi411
Xiaomi Mi 4 được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ

Kết luận

Xiaomi Mi 4 là minh chứng cho thấy Xiaomi luôn biết cách tạo ra những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp và hiệu năng mạnh mẽ. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng Mi 4 vẫn là một chiếc smartphone đáng mua, đặc biệt là với mức giá hấp dẫn hiện nay.

Bạn đã từng sử dụng Xiaomi Mi 4? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn về chiếc smartphone này với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button