Thủ Thuật

Trên Tay Xperia X Compact: Chú Nhỏ Dòng X – Khi Gọn Gàng Là Số 1

Bạn có phải là fan của những chiếc smartphone nhỏ gọn, có thể dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay và thao tác chỉ với một tay? Vậy thì Xperia X Compact chính là chiếc điện thoại dành cho bạn. Ra mắt cùng thời điểm với Xperia XZ, “chú bé” nhà Sony mang trong mình những điểm nhấn riêng biệt, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai yêu thích sự nhỏ gọn và tiện lợi. Cùng Mọt Game khám phá xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé!

Thiết kế – Nhỏ Gọn Nhưng Không Kém Phần Tinh Tế

xperia x compactxperia x compact
Xperia X Compact sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vừa tay

Khác với người anh em XZ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng từ kim loại, X Compact lại chọn cho mình lớp vỏ nhựa nguyên khối. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng điều đó làm giảm đi sự tinh tế của sản phẩm. Mọi đường nét, góc cạnh trên X Compact đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo cảm giác liền mạch và chắc chắn.

Với kích thước nhỏ gọn, X Compact cho phép người dùng thao tác bằng một tay một cách dễ dàng.

Màn Hình – Nhỏ Nhưng Có Võ

xperia x compactxperia x compact
Màn hình X Compact cho khả năng hiển thị tốt trong tầm giá

Giữ vững truyền thống của dòng Compact, Xperia X Compact sở hữu màn hình 4.6 inch với độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel). Mặc dù không phải là độ phân giải cao nhất hiện nay, nhưng chất lượng hiển thị của X Compact chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hình ảnh được tái hiện sắc nét, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng.

Hiệu Năng – Vẫn Đủ Dùng Cho Nhu Cầu Hằng Ngày

xperia x compactxperia x compact
Cấu hình X Compact đủ dùng cho các nhu cầu cơ bản

Có lẽ điểm khiến nhiều người dùng hụt hẫng chính là việc Sony đã không trang bị con chip Snapdragon 820 mạnh mẽ như trên Xperia XZ cho X Compact. Thay vào đó, “chú lùn” nhà Sony được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 650 – con chip tầm trung đã quá quen thuộc.

Tuy nhiên, với RAM 3GB, Xperia X Compact vẫn đảm bảo khả năng đa nhiệm mượt mà, xử lý tốt các tác vụ hằng ngày và chơi game ở mức đồ họa trung bình.

Về phần mềm, X Compact được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 khi xuất xưởng. Giao diện được tinh chỉnh đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt là rất mượt mà.

Camera – Ấn Tượng Với Công Nghệ Từ XZ

Xperia X Compact được thừa hưởng công nghệ camera tiên tiến từ người anh em Xperia XZ. Mặc dù không được trang bị khả năng quay video 4K, nhưng camera chính của X Compact vẫn cho ra những bức ảnh chất lượng với độ chi tiết cao và màu sắc trung thực.

Camera trước 5MP tuy không có tính năng ổn định hình ảnh nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu selfie và gọi video call.

Dung Lượng Pin – Kết Hợp Hoàn Hảo Giữa Phần Cứng Và Phần Mềm

Viên pin 2.700 mAh cùng công nghệ sạc nhanh Qnovo là những gì Sony trang bị cho X Compact. Với màn hình HD và con chip Snapdragon 650 tiết kiệm pin, thời lượng sử dụng pin của máy được đánh giá là ấn tượng.

Kết Luận

Xperia X Compact là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích một chiếc smartphone nhỏ gọn, cấu hình đủ dùng và thời lượng pin ấn tượng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Xperia X Compact? Hãy để lại bình luận bên dưới để chia sẻ ý kiến của mình với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button