Thủ Thuật

Galaxy J7 Perx bất ngờ lộ diện với giá bán hấp dẫn chỉ 6 triệu đồng

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone tầm trung với thiết kế đẹp và cấu hình ổn định? Galaxy J7 Perx có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Mới đây, chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Perx đã bất ngờ xuất hiện trên website của nhà mạng Sprint với mức giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ 265 USD (tương đương khoảng 6 triệu đồng). Trước đó, Galaxy J7 (2017) cũng đã đạt được chứng nhận Wi-Fi, cho thấy sự ra mắt của sản phẩm này đã đến rất gần.

Galaxy J7 Perx: Thiết kế quen thuộc, cấu hình ổn định

Galaxy J7 Perx sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy J với màn hình 5.5 inch Full HD, cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 625, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB), đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng hàng ngày, từ lướt web, xem phim đến chơi game giải trí.

Samsung J7 (2017)Samsung J7 (2017)
Galaxy J7 (2017) lộ diện với tên gọi mới: Galaxy J7 Perx

Camera 13MP, pin “trâu” 3.300 mAh

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, Galaxy J7 Perx còn được trang bị camera sau 13MP với đèn flash LED trợ sáng, cho phép bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc đáng nhớ. Camera selfie 5MP cũng hứa hẹn mang đến những bức ảnh tự sướng lung linh.

Bên cạnh đó, viên pin 3.300 mAh có thể tháo rời cũng là một điểm cộng lớn cho Galaxy J7 Perx, giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không lo hết pin.

Giá bán hấp dẫn, hứa hẹn tạo nên cơn sốt

Với mức giá dự kiến chỉ khoảng 6 triệu đồng, Galaxy J7 Perx hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung. Máy được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat khi bán ra và hỗ trợ đầy đủ các kết nối 4G LTE, MicroUSB, jack tai nghe 3.5mm.

Bạn có mong chờ sự xuất hiện của Galaxy J7 Perx? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Related Articles

Back to top button