Thủ Thuật

Nokia 6730 Classic: Chọn chất lượng, bỏ thời thượng?

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại di động tầm trung với thiết kế đẹp mắt và hiệu năng ổn định? Nokia 6730 Classic có thể là một sự lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, liệu chiếc điện thoại này có thực sự “classic” trong thời đại công nghệ 4.0? Hãy cùng Mọt Game phân tích nhé!

Nokia 6730 Classic: Thiết kế sang trọng, kết nối tốc độ cao

Nokia 6730 Classic thu hút người dùng bởi thiết kế thanh lịch và chắc chắn. Máy được chế tác từ chất liệu kim loại cao cấp, mang đến cảm giác sang trọng và bền bỉ. Bàn phím QWERTY rộng rãi cho phép thao tác nhắn tin và soạn thảo văn bản dễ dàng.

Điểm sáng của Nokia 6730 Classic chính là khả năng kết nối tốc độ cao. Hỗ trợ HSDPA và HSUPA, chiếc điện thoại này cho phép bạn kết nối với bạn bè và gia đình một cách nhanh chóng, chia sẻ ảnh, truy cập internet và sử dụng email mọi lúc mọi nơi.

Đáng tiếc cho sự thiếu sót “thời thượng”

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm, Nokia 6730 Classic vẫn khiến người dùng tiếc nuối khi không được trang bị kết nối Wi-Fi. Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, việc thiếu đi tính năng này khiến chiếc điện thoại trở nên kém hấp dẫn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Kết luận

Nokia 6730 Classic là một chiếc điện thoại tầm trung với thiết kế đẹp, hiệu năng ổn định và khả năng kết nối ấn tượng. Tuy nhiên, việc thiếu đi kết nối Wi-Fi có thể là một rào cản đối với những người dùng yêu thích công nghệ.

Bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button