Thủ Thuật

Cách Giới Hạn Dữ Liệu Di Động Trên Xiaomi, Thoải Mái Lướt Web Không Lo Tốn Tiền

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đã từng trải qua cảm giác “đắng lòng” đó, nhất là với những ai hay sử dụng điện thoại để xem phim, chơi game online. Nguyên nhân là do chúng ta vô tình sử dụng vượt quá lượng data mà nhà mạng cung cấp, dẫn đến việc bị trừ tiền oan uổng.

Hiểu được nỗi lo ấy, bài viết này sẽ “mách nhỏ” bạn cách giới hạn dữ liệu di động trên điện thoại Xiaomi cực kỳ đơn giản, giúp bạn kiểm soát chi tiêu và sử dụng dế yêu một cách hiệu quả hơn. 😉

Hướng dẫn chi tiết cách giới hạn dữ liệu di động cho Xiaomi

Chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể tự tin “bung lụa” với chiếc Xiaomi của mình mà không còn lo lắng về vấn đề “viêm màng túi” do hết data nữa:

Bước 1: Cài đặt giới hạn sử dụng dữ liệu

Để việc kiểm soát data được hiệu quả, bạn nên đặt giới hạn sử dụng theo ngày, dựa trên nhu cầu và gói cước mà bạn đang sử dụng.

Đầu tiên, bạn hãy vào ứng dụng Bảo mật trên màn hình chính của điện thoại. Sau đó, bấm vào biểu tượng Cài đặt (hình bánh răng) ở góc trên bên phải màn hình và chọn mục Sử dụng dữ liệu.

Cách giới hạn dữ liệu cho XiaomiCách giới hạn dữ liệu cho Xiaomi

Mẹo: Bạn có thể đặt giới hạn từ vài trăm MB đến vài GB tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bước 2: Kích hoạt chế độ giới hạn dữ liệu

Trong giao diện Sử dụng dữ liệu, bạn chọn tiếp vào mục Nhập sử dụng dữ liệu. Tại đây, bạn hãy bật công tắc ở mục Giới hạn sử dụng dữ liệu hằng ngày lên.

Cách giới hạn dữ liệu cho XiaomiCách giới hạn dữ liệu cho Xiaomi

Bước 3: Đặt mốc giới hạn dữ liệu mong muốn

Tiếp theo, bạn nhấn vào ô Kích thước để bắt đầu thiết lập ngưỡng dữ liệu muốn giới hạn. Bạn có thể lựa chọn các mốc có sẵn hoặc bấm vào Tùy chọn để tự điều chỉnh theo ý mình.

Lưu ý: Hãy chắc chắn bạn đã chọn đúng đơn vị là GB hay MB trước khi nhập mốc giới hạn.

Lời kết

Vậy là chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể dễ dàng thiết lập giới hạn dữ liệu di động trên điện thoại Xiaomi của mình rồi. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát chi phí sử dụng data hiệu quả hơn.

Ngoài ra, nếu bạn còn biết thêm mẹo hay nào khác, hãy chia sẻ ngay bên dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé! 😊

Related Articles

Back to top button