Game Online

Overwolf – Vũ khí bí mật giúp bạn chinh phục mọi tựa game?

Có một công cụ “bí mật” mà rất nhiều gamer chuyên nghiệp đang sử dụng, đó chính là Overwolf. Vậy Overwolf là gì? Nó có thực sự “thần thánh” như lời đồn? Hãy cùng Mọt Game khám phá ngay trong bài viết này!

Overwolf là gì?

Khái niệm và Lịch sử hình thành

Overwolf không phải là một phần mềm hack/cheat như nhiều người lầm tưởng, mà là một nền tảng chợ ứng dụng dành riêng cho game thủ. Được phát triển bởi Overwolf Ltd., phần mềm này hoạt động trên hệ điều hành Windows và cung cấp cho người chơi vô số ứng dụng hỗ trợ hữu ích cho rất nhiều tựa game đình đám hiện nay.

Ra đời từ năm 2010, Overwolf đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Đến nay, Overwolf đã hợp tác với nhiều ông lớn trong làng game như Intel, Twitch, Logitech, Cloud 9,… chứng minh cho độ uy tín và chất lượng của mình.

Chức năng chính

Tương tự như App Store hay CH Play, Overwolf là nơi quy tụ của hàng loạt ứng dụng được thiết kế riêng cho game thủ. Bạn có thể tìm thấy đủ loại ứng dụng từ cung cấp thông tin, hướng dẫn chiến thuật, “tips and tricks” cho đến các công cụ hỗ trợ ghi hình, live stream,…

Tại sao game thủ nên sử dụng Overwolf?

Overwolf không chỉ là nơi để bạn tìm kiếm thông tin, nâng cao kiến thức về tựa game yêu thích mà còn là trợ thủ đắc lực giúp bạn cải thiện kỹ năng chơi game một cách đáng kể.

Ví dụ, ứng dụng Game Summary tự động ghi lại những pha xử lý “đỉnh cao” của bạn trong các tựa game như LOL, CS:GO, PUBG, Apex Legend, Fortnite,… giúp bạn dễ dàng chia sẻ với bạn bè hoặc tạo video highlight.

Dưới đây là một số ứng dụng nổi bật trên Overwolf cho các tựa game phổ biến:

  • Liên Minh Huyền Thoại: League of Legends Champs 101 (tra cứu thông tin tướng), LoL Senpai (xem thông tin tài khoản người chơi khác), Builds of Legends (hướng dẫn lên đồ),…
  • CS:GO: CS:GO Stats, Tips Genius, Jackpot rising,…
  • Fortnite: Fortnite Tracker, Fortnite live Stats, Fortnite AI,…
  • PUBG: Aim Trainer, G-loot, …
  • DOTA 2: Dota plus, Gosu AI, Auto picker….
  • Teamfight Tactics – TFT: tf tactics, LoLchess.GG, Apollo…

Hướng dẫn sử dụng Overwolf chi tiết

Cài đặt Overwolf:

Bước 1: Truy cập trang chủ Overwolf [Tại đây](Link trang chủ Overwolf) và tải xuống phần mềm.
Bước 2: Mở file vừa tải về và tiến hành cài đặt.
Bước 3: Khởi động Overwolf sau khi cài đặt thành công.

Cài đặt ứng dụng trên Overwolf:

Bước 1: Tìm kiếm ứng dụng bạn muốn sử dụng.
Bước 2: Nhấn vào nút “Install” để cài đặt ứng dụng.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể thỏa sức khám phá thế giới ứng dụng phong phú trên Overwolf và sẵn sàng trở thành “cao thủ” trong mọi tựa game!

Kết luận

Overwolf là một công cụ hữu ích, giúp bạn nâng cao trải nghiệm chơi game lên một tầm cao mới. Hãy thử sử dụng Overwolf và chia sẻ cảm nhận của bạn với Mọt Game nhé!

Related Articles

Back to top button